...คำว่าเจ็บ...

มะปรางหวาน5

เจ็บหนึ่ง...คือ...รักคนของคนอื่น
เจ็บสอง...คือ...ที่ต้องรักเพื่อนตัวเอง
เจ็บสาม....คือ...รักเธอแล้วโดนข่มแหง
เจ็บสี่...คือ...รักถูกละเลงด้วยลวง
เจ็บห้า...คือ...คนปลอบโยนมาตีจาก
และต้องเจ็บซ้ำซากถ้าหากหัวใจมันไม่จำ				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    8 กรกฎาคม 2547 20:46 น. - comment id 295183

    เจ็บทุกอย่างไม่ยากเก็บ
    ด้วยเพราะเจ็บไม่อยากถลำ
    แต่เราเป็นอะไรไม่รู้เจ็บอยู่ประจำ
    และทุกเช้าค่ำเฝ้าเยี่ยมย่ำเจ็บประจำทุกที
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน