คบ ..คบ ไปนายก็ดี เอาใจใส่เอาซะทุกอย่าง แม้บางทีอาจมีโกรธเคียงบ้าง เห็นนายเป็นคนง้อทุกที ประทับใจจริง ๆ เพื่อนยาก ก็อยากให้รู้จากใจนี้ อยากให้รู้ถึงความรู้สึกดี ๆ ที่จะมีให้นายเพียงคนเดียว
8 กรกฎาคม 2547 20:38 น. - comment id 295176
คบคบไปนายก็ดี ทุกทุกทีนายเข้าใจ คบคบนายเรื่อยไป เกิดมีใจให้นายเลย *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
9 กรกฎาคม 2547 00:02 น. - comment id 295353
I ตัวแรกแปลกใจที่ได้พบ Love จนจบรักแท้ไม่แปรผัน You ตัวหลังไม่เคยลืมความสัมพันธ์ I Love You รวมกันฉันรักเธอ