คุณเคยประสบปัญหาแบบนี้บ้างไหม ?

The Romantic

............คุณเคยประสบปัญหาแบบนี้บ้างไหม ?...................
                 คุณเคยประสบปัญหาแบบนี้บ้างไหม ? ไม่มีใครรักคุณเลย จีบใครก็ไม่ติด แห้วตลอด 
                 ข่าวดี ! เราช่วยคุณได้ เราขอแนะนำ   คุณงามความดี  ในแพคเกจนี้ประกอบไปด้วย ความเมตตากรุณา ความเอื้อเฝื้อเผื่อแผ่ และ ความรับผิดชอบ  ซึ่งจะทำให้ปัญหาของคุณหมดไป 
                 แต่เดี๋ยวก่อน! เพียงคุณโทรมาหาเราภายใน 10 นาที สิ่งพิเศษที่คุณจะได้รับเพิ่ม คือ ความจริงใจ  ถ้านี่ยังไม่พอ เราให้ไปอีก คือ การรู้จักให้อภัย   ทั้งหมดนี้ ไม่ใช่ 1 ล้านบาท ไม่ใช่ 1 พันบาท  แต่เราให้ฟรี  เพียงคุณมีความพยายาม  ที่จะเริ่มทำมันตั้งแต่วันนี้ แล้ว ทุกคนก็จะรักคุณ				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    8 กรกฎาคม 2547 20:11 น. - comment id 295146

    ชอบมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆเลยค่ะ ไอเดียเก๋จัง  ชื่นชมในผลงานค่ะ
  • atm

    9 กรกฎาคม 2547 01:22 น. - comment id 295376

    เจ๋งจังค่ะ...คิดได้ไง
  • คุณก็รู้ว่าใคร

    10 กรกฎาคม 2547 11:10 น. - comment id 295939

    น่าเบื่อ
  • คนแห่งกาลเวลา

    12 สิงหาคม 2547 11:13 น. - comment id 310848

    โอ่ว์...จอร์ส มันยอกมาก
    
                        G
                            o 
                                o
                                    d
    .............................................................

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน