ผิดมากไหม

วายุ-วารี


ผิดมากไหมที่ฉันแอบรักเธอ
ผิดมากไหมที่ฉันแอบหลงเพ้อ
หากผิดเพราะรักเธอ ฉันก็พร้อมเสมอ
ที่จะยอมผิดเพราะรักเธอต่อไป
จวบจนวันวายฉันจะยังรักเธอ
มั่งคงเสมอในรักเธอแม้จะห่างไกล
เพราะมีเธอเป็นเพียงคนเดียวในหัวใจ
และไม่อาจมีใครมาแทนที่เธอ
				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    8 กรกฎาคม 2547 19:48 น. - comment id 295127

    ผิดมากไหมที่ฉันมีใจ
    ผิดมากไหมที่ฉันห่วงหา
    ผิดมากไหมที่ฉันมีอุรา
    มอบให้เธอเสมอมาคนดี
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
  • ardin

    19 กรกฎาคม 2547 16:56 น. - comment id 301158

    ถึงรู้ว่าผิด แต่รักนี้หยุดไม่ได้
    ถึงผิดแค่ไหน ก็ขอยอมรับมัน
    ความรักที่มี ยิ่งกว่าสิ่งใดม่ากั้น
    ให้เธอรักนิรันดร์ ไม่ขอสิ่งใดตอบแทน
    /*/แวะทักทายคะ  กลอนโดนจายจางคะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน