ไม่อยากคิดมาก

ทะเลไม่เคยหลับ

ใช่แต่เธอหรอกนะที่เหนื่อย
ฉันสิทั้งเจ็บทั้งล้ายิ่งกว่าเป็นไหน..ไหน
จะไม่ให้รู้สึกอย่างนั้นได้อย่างไร
เจอข่าวคราวครั้งใด...
เป็นความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับเขาทุกที
ฉันเองก็ไม่อยากคิดมาก
แต่บ่อยครั้งเหลือเกินที่เจอแบบนี้
แต่ช่างเถอะ..จะเป็นอะไรไปเล่า..คนดี
หากเธอจะสร้างเรื่องราวที่มี
ให้มันจริงไปเลย..				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    8 กรกฎาคม 2547 19:47 น. - comment id 295126

    ใช่แต่เธอนะที่เหนื่อยล้า
    ฉันเองก็แทบบ้าและหมองหม่น
    เมื่อต้องเจอกับเหตุการณ์พาลให้กมล
    ต้องอับจนอยู่แบบคนไร้หัวใจ
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน