ได้แค่อิจฉา

วันเสาร์

ถ้าฉันเป็นเขา...
       คนที่เธอคอยเฝ้า..ห่วงใย ห่วงหา     
            คนที่ดูแลใส่ใจให้เวลา  
       ก็คงไม่ต้องมา - - นั่งปวดปร่าหัวใจ 
             เจอเธอกับเขาทีไรใจก็ล้า 
       ความรักทำฉันกลายเป็นคนขึ้อิจฉา
                 ...  ตั้งแต่เมื่อไหร่  
     อยากเอาความคิดถึงที่มีหยุดโลกไว้ทั้งใบ 
                    แลกกับอะไรก็ได้ - - -
              หวังเพียงมีเธอใกล้... สักนาที				
comments powered by Disqus
  • Robert TingNongNoi

    8 กรกฎาคม 2547 11:59 น. - comment id 294909

         
    ปลงหรือตื้อ
    .เลือกดูเอา.
    size>
    
  • รดา

    8 กรกฎาคม 2547 12:17 น. - comment id 294918

    
     ..^_^.. อ่ะนะ    ..^_^..
    
  • ล้อเล่น

    8 กรกฎาคม 2547 13:44 น. - comment id 294939

    งี่เง่า
  • รักเอย

    8 กรกฎาคม 2547 15:09 น. - comment id 294977

    มือเธอที่จับเขานั้น
    แววตาที่มองเขานั้น
    เจ็บปวดเหลือเกินที่เห็น
    ว่าเธอและเขารักกันมากมายอย่างไร
    เธอคงไม่ตั้งใจ
    ฉันยืนผิดที่เอง
    
    
    
  • ผู้หญิงไร้เงา

    8 กรกฎาคม 2547 16:19 น. - comment id 295016

    ถ้าฉันเป็นเขา
    คนเศร้าคงไม่มี
    แต่ฉันเป็นฉันในทุกที
    ฉันจึงต้องเศร้าฤดีเรื่อยมา
    
    *-กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
  • ประภัสสุทธ

    9 กรกฎาคม 2547 13:09 น. - comment id 295562

    กลอนแต่งได้ดีนะครับ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน