เมื่อคุณสิ้นเยื่อใยในความรัก เมื่อคุณผลักความภักดีที่ฉันให้ เมื่อคุณหมดความผูกพันหั่นหัวใจ อยู่ทำไมให้คุณจ้องรำคาญ เก็บหัวใจกลับมาไว้ที่เก่า เก็บความเหงาใส่กล่องไว้ไม่ฟุ่งซ่าน เก็บความช้ำติดเทอร์โบโผล่จักรวาล เก็บความหวานวานวันนั้นฝังดิน โปรดอย่าคิดว่าฉันนั้นจะกลับ รักมันดับมอดเชื้อเบื่อโหยหา เมื่อทุกอย่างจบลงตรงอำลา และคุณคว้ารักใหม่ฉันไม่แคร์