เฝ้ารอเขาคนนั้น... เผื่อจะหันมาทางนี้บ้าง เติมเต็มใจให้ผู้หญิงอ้างว้าง ข้างกายเปล่าว่าง..ไม่มีใคร เฝ้ารอเขาคนนั้น เผื่อจะทันเห็นฉันวนเวียนอยู่ใกล้ๆ ผู้หญิงที่หลบตาเขาทุกทีไป แต่มีอะไร..ซ่อนไว้ในแววตา
8 กรกฎาคม 2547 12:29 น. - comment id 294923
เขาคงไม่อยากเห็นเท่าไร เพราะหัวใจมีใครอยู่ก่อน อย่าได้เข้าไปอ้อนวอน ง้องอนให้เขาเห็นใจ กลอนแต่งได้ดีค่ะ
8 กรกฎาคม 2547 16:04 น. - comment id 295000
เฝ้ารอเขาคนนั้น คนที่ฉันยังห่วงใย เฝ้ารอเขาชิดใกล้ มอบดวงใจให้แก่กัน *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*