....แค่ลมปาก....

มะปรางหวาน5

ปากก็บอกว่าคิดถึง
คิดหรือจะซึ้งพอ
เงียบหายไม่ติดต่อ
ก็จะไม่ง้ออีกต่อไป
ฉันเองก็เบื่อ
เหลือทนทำใจ
แวบมาแวบไปไม่จริงใจกับใครสักคน				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    8 กรกฎาคม 2547 01:37 น. - comment id 294802

    ปากก็บอกว่าห่วงใย
    แต่ไงเป็นไงห่วงใยคนอื่น
    ปากก็บอกว่ารักทุกวันคืน
    แต่เธอกลับรักคนอื่นมากกว่าเรา
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน