การรอคอย....

มะปรางหวาน5

ไม่ต้องมาสนใจใยดี
ไม่ต้องมาใสใจคนทางนี้
แต่ฉันก้รู้ดี
ว่าเธอมีกำลังใจจากใครตามมา
ฉันจึงนั่งเหงา
เมื่อเธอคนดีไม่มาหา
และจะมีแต่น้ำตา
ที่คอยให้เธอกลับมาหากัน				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    8 กรกฎาคม 2547 01:21 น. - comment id 294798

    การรอคอยใครสักหน
    ช่างกังวลและห่วงหา
    แต่เมื่อเขานั้นมา
    ช่างสุขอุราเหลือเกิน
    
    *-*ราตรีสวัสดิ์นะค่ะ  หลับฝันดีนะค่ะ  และขอให้การรอคอยของคุณสมหวังค่ะ*-*
  • รักเอย

    8 กรกฎาคม 2547 16:05 น. - comment id 295002

    ขอให้เชื่อมั่นในการรอคอย
    ขอให้เชื่อว่าใครคนนั้นมีอยู่จริง
    ขอให้เชื่อว่าวันเวลาจะนำพาเขากลับมาตรงที่เก่า
    ที่ที่มีเพียงเราตลอดไป....
    
    การรอคอย + ความหวัง x ความทรมาน หารด้วยเวลา 
    ผลลัพธ์คือสิ่งที่มีค่า นั่นคือ เธอ
    
    
    
    
    
  • รักเอย

    8 กรกฎาคม 2547 16:08 น. - comment id 295008

    ขอให้เชื่อมั่นในการรอคอย
    ขอให้เชื่อว่าใครคนนั้นมีอยู่จริง
    ขอให้เชื่อว่าวันเวลาจะนำพาเขากลับมาตรงที่เก่า
    ที่ที่มีเพียงเราตลอดไป....
    
    การรอคอย + ความหวัง x ความทรมาน หารด้วยเวลา 
    ผลลัพธ์คือสิ่งที่มีค่า นั่นคือ เธอ
    
    
    
    
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน