....อารมณ์.....

มะปรางหวาน5

เก็บความฝันสีหวาน ๆ 
ทักทอสานเป็นเสื้อสีสวย
ไว้สวมใสยามอารมณ์ล้มเจ็บป่วย
หวังพอจะช่วยบรรเทา
ฝันถึงวัยวันอ่อนหวาน
ที่ตระการอยู่ในคืนวันเก่า ๆ 
เก็บมาอย่างนุ่มนวลแผ่วเบา
ราวกับกลัวว่าแม้เงาจะหลุดลอย
วัยวันสีขาวมากมายด้วยเรื่องราวงดงามนับร้อย
มีความรักบริสุทแขวนรอคอย
ให้ค่อย ๆ ไปเก็บมา
ไม่ต้องการอะไรมากนัก
เพียงมาพักหัวใจให้หายล้า
สวมสื้อสวยแห่งฝันอีกสักครา
เมื่อหัวใจหายล้าก็จะลาไกล				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    8 กรกฎาคม 2547 01:18 น. - comment id 294795

    เก็บความฝันที่สดใส
    ใส่ดวงใจที่หม่นเศร้า
    เก็บฝันของตัวเรา
    ไว้รอเจ้าเป็นความจริง
    
    *-*กลอนน่ารักมากๆๆๆๆๆเลยค่ะ*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน