เจ็บ....เพราะรัก

มะปรางหวาน5

สุดท้ายหัวใจก้ได้รู้
เมื่อจู่  จู่ น้ำตามันก้ไหล
สำนึกได้ว่แท้จริงไม่มีใคร
ที่เฝ้าค่อยห่วงใย  ผูกพัน
หลอกตัวเองอีกทำไม
เพราะทุกสิ่งเป็นไปได้แค่ฝัน
จะวิ่งหนีความจริงได้สักกี่วัน
คงถึงคราวกล่าวลาความฝันสักที				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    8 กรกฎาคม 2547 01:06 น. - comment id 294782

    สุดท้ายก็ต้องยอมรับ
    กับความจริงที่ยิ่งใหญ่
    สุดท้ายก็ต้องทำใจ
    เมื่อเธอเดินจากไม่ไม่เหลียวแล
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
  • ฤกษ์

    8 กรกฎาคม 2547 10:40 น. - comment id 294871

    ความฝันไม่เสียสตางค์..ลาทำไม
    ฝันต่อไป...จนกว่าจะได้ดังใจหวัง
    อย่าทดท้อขอให้ใจมีพลัง
    น้ำตาหลั่ง...คงไม่หมดหยดน้ำตา
    
    ร้องไปเถอะ..น้ำตาจะได้ชะล้างสิ่งสกปรกให้ออกไปให้หมดจากตาของเราแม้แต่ความมืดบอดที่งมงายมองเขาอยู่ อิอิ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน