........ค้นหาความหมายของหัวใจมาตลอดชีวิต วันหนึ่งก็พบว่าเพียงแค่บางสิ่งชีวิตก็มีความหมาย. ความรักที่พยายามค้นหาไม่มีวันตาย ยังมีความหมายต่อลมหายใจแม้ไม่เคยได้สัมผัสมัน ........................................................ ......ความรักไม่ได้มีค่ามากที่สุดในชีวิต แต่ความรักทำให้ชีวิตมีค่าเมื่อมันมาทายทักฉัน บางสิ่งที่ขาดหายไปแต่ละวัน แค่เพียงหัวใจเธอนั้น...รอบข้างยังมีไออุ่นอีกมากมาย