จากความรักความเข้าใจ และการตัดสินหัวใจในวันนั้น ก็ยังมั่นคงผูกพัน เป็นกันและกันในหัวใจ ในเวลาที่มีความทุกข์ ฉันก็มีความสุขได้ ก็เพราะมีเธอเป็นคนของหัวใจ จากวันนี้ไปฉันคือคนของเธอ ความรักคือความไว้วางใจ ทุกความเป็นไปจึงมั่นใจเธอเสมอ ขอบคุณเหตุการณ์เลวร้ายที่ผ่านมาให้พบเจอ ทำให้ฉันและเธอเข้าใจกัน ก้าวแรกที่ไม่ใช่การเริ่มต้น เกิดขึ้นอีกหนเพราะรักของเธอและฉัน รักที่ครั้งนี้เราไว้ใจกัน รักที่มาจากความผูกพันทั้งหัวใจ .......................................... ดีใจที่มีวันนี้....ขอบคุณทุก ๆ กำลังใจค่ะ
7 กรกฎาคม 2547 20:34 น. - comment id 294625
เครื่องดนตรีจะไม่มีวันเปล่งเสียง หากไม่มีคนเล่น ต้นไม้จะไม่เจิรญเติบโต หากปราศจากคนรดน้ำพรวนดิน ความรักนั้น...ต้องมอบมันให้แก่ใครสักคน และไม่ว่าคนผู้นั้นจะเป็นใครก็ตาม ความรู้สึกดีๆย่อมมีให้กัน เพราะว่าความรักมีค่าเกินกว่า... ที่จะได้รับการประนามหยามเหยียด ... ไม่ว่าจะต่ำต้อยหรือสูงส่งเพียงใด. แวะมาอยู่เป็นเพื่อนครับ โชคดีครับ มีความสุขมาก ๆ ครับ
7 กรกฎาคม 2547 20:35 น. - comment id 294626
เข้ามาอ่าน ผ่านมาเห็น เป็นกำลังใจ ครับผม สองกาย...สองหัวใจ แต่มีจุดหมาย...ปลายทางร่วมกัน
7 กรกฎาคม 2547 23:37 น. - comment id 294708
แวะมาชมค่ะ ความรู้สึกจากใจมีค่าเสมอ น่ารักดีค่ะ
8 กรกฎาคม 2547 00:17 น. - comment id 294750
จากความรักความเข้าใจ จึงเกิดเป็นสายใยเธอและฉัน จากความรักความผูกพัน จึงเกิดเป็นความคงมั่นระหว่างเรา *-*กลอนแต่งได้ดีค่ะ*-*
8 กรกฎาคม 2547 10:54 น. - comment id 294878
จะผ่าตัดแยกร่างคงไม่ได้เพราะมีหัวใจเดียว ต้องปล่อยไว้แบบอิน จัน อิอิ