เหงา

ก้อนเนื้อที่รักเธอ

หลายๆครั้งที่มองดูฟ้า
เห็นดาราส่องแสงสวยใส
บ่อยครั้งที่ต้องก้าวเดินในที่ๆไม่อยากไป
แต่ต้องจำก้าวไป..อย่างปวดใจตลอดมา
               เพราะไม่มีที่ไป
เส้นทางสายหัวใจปิดไปอย่างช้าๆ
ยืนมองท้องฟ้าไม่เป็นอย่างที่ผ่านมา
ความมืดเข้าปกคลุมทุ่งหญ้าเหลือเพียงผู้หญิงที่แทบไม่มีนำตา
            .... ยืนร้อง ไห้คนเดียว ....        
                  
               แต่งเองยังว่ากลอนมันแปลกๆว่ามั้ย
				
comments powered by Disqus
  • เมก

    7 กรกฎาคม 2547 18:17 น. - comment id 294594

    กลอนเหงามากเลยอ่ะครับ  ทำไมช่างเศร้าจังเลย
    เมกแวะมาร้องไห้เป็นเพื่อนนะครับ  อย่าเศร้ามากนักนะครับ
    เดี๋ยวสุขภาพจะเสียนะครับ  ห่วงใยตัวเองบ้างนะครับ
    
    ขอให้หายเศร้าเร็ว ๆ นะครับ
    
    เมก
  • ผืนดิน

    7 กรกฎาคม 2547 18:36 น. - comment id 294600

    ฉันยืนอยู่ท่ามกลางความสับสน
    แสงไฟและผู้คนมากหน้า
    แต่ไม่อาจลบลืมความเจ็บชำที่ผ่านมา
    ไม่รู้ว่า  ทำไม
  • กอกก

    7 กรกฎาคม 2547 18:39 น. - comment id 294601

    ร้องไห้เถิด..ถ้าอยากร้อง
    ไม่ได้อยู่คนเดียวหรอกนะ 
    กอกกจะอยู่เป็นเพื่อน
    ให้ยืมไหล่ไว้เช็ดน้ำตาด้วย
    เอ้า..ไม่พอ     จะโอบกอดให้ด้วยยังไหว
    ไม่คิดค่าเสียเวลา ฟรีจ้ะ
    
    
  • ผู้หญิงไร้เงา

    8 กรกฎาคม 2547 00:14 น. - comment id 294746

    กอดเหงาเฝ้าระทม    
    ผู้หญิงไร้เงา  
    ด้วยนั่งกอดความเหงาเศร้านักหนา
    ไม่เคยห่างเลยสักคราพาขื่นขม
    แถมดวงจิตยังใกล้ชิดติดระทม
    และจ่อจมความเหงาเฝ้าเดียวดาย
    
    เมื่อข้างกายไร้เธอเสมอเก่า
    ฉันจึงเฝ้านั่งเหงามิห่างหาย
    อยู่ลำพังกับความเศร้าเฝ้าเดียวดาย
    จนวันตายหรือไรให้คร่ำครวญ
    
    อยากจะผลักอยากจะไสไล่หลีกหนี
    กับความเหงาที่ล้นปรี่ไม่มีหวน
    แต่อย่างไรใจเจ้ากรรมพร่ำรัญจวน
    ยังเฝ้าครวญถึงความช้ำมิร่ำลา
    
    หรือต้องช้ำเรื่อยไปใจจำจด
    ไม่มีวันจะหมดความอ่อนล้า
    จึงได้เฝ้ากอดเหงาเศร้าอุรา
    กับน้ำตาที่ไหล่มาตรงบ่าใจ
     
    *-*กลอนแต่งได้ดีค่ะ  เลยขอร่วมแจมด้วยแล้วกันนะค่ะ  เหงาเหมือนกันค่ะ*-*
  • ช็อกโกแล็ต

    13 กรกฎาคม 2547 13:33 น. - comment id 297643

    กินใจToT
    ไม่แปลกๆๆๆ
    
    ** ^o^  **

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน