อยากขอบคุณ

มะปรางหวาน5

ขอบคุณจริง ๆ ที่ผ่านมา
ที่เธอทำให้รู้ว่ามีความหมาย
เพราะตลอดเวลาไม่เคยมีใคร
ที่คอยห่วงใยดูแลฉันเหมือนเธอ				
comments powered by Disqus
  • วุ้นเส้นต้มยำ

    7 กรกฎาคม 2547 18:24 น. - comment id 294597

    ก็เพราะดีน้าค้า
    
    แวะมาทักทาย
    ...............................
  • ผู้หญิงไร้เงา

    8 กรกฎาคม 2547 00:06 น. - comment id 294739

    ขอบคุณจริงจริงคนดี
    กับความรู้สึกดีดีที่มอบให้
    ขอบคุณเธอเลยจากใจ
    ที่มอบให้ความห่วงใยมากมี
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน