สะพาน

ทะเลไม่เคยหลับ

สะพาน..ถูกสร้าง..พาดผ่าน
แม่น้ำ.......เพื่อ.............
เชื่อมทางสองสายไว้ด้วยกัน
เช่นเดียวกับฉัน
หวังที่จะสร้างสะพานไม่ตรี
พาดผ่านความรู้สึกดีดี
เพื่อ...เชื่อมใจสองใจ
...ของเราไว้ด้วยกัน....				
comments powered by Disqus
  • fatima

    7 กรกฎาคม 2547 17:52 น. - comment id 294585

    เคยทอดสะพานเหมือนกันค่ะ...
    แต่ไม่บอกหรอกว่า ผลเป็นยังไง...
    มาแซวเล่นค่ะ อิๆๆๆ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    7 กรกฎาคม 2547 23:50 น. - comment id 294723

    สะพานมีไว้ข้าม
    ในทุกยามที่ข้ามได้
    เหมือนเธอกับฉันไง
    เข้าสู่ใจกันและกัน
    
    *-*ความหมายดีมากเลยค่ะ ชอบจัง*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน