เมฆ..บนฟ้า

ทะเลไม่เคยหลับ

อยากเป็นเมฆ...ลอยบนฟ้านั่น
อิสระทั้งวัน...ไม่หวั่นเกรงใคร
ไม่ต้องคิดหวง  ไม่ต้องห่วงใย
มีแต่ฟ้าใส...มีเพียงใจเสรี
ลอย..ลอยลม     ไม่ต้องขื่นขม
ไม่เคยตรมฤดี     ไม่ต้องรับผิดชอบชีวี
ไม่มีใครคอยชี้ชะตา...
แต่นี่เป็นคน....
ก็ต้องทน..ทนเรื่อยมา
ได้แต่ฝันบ้า..บ้า
ว่าอยู่บนฟ้า..ใส..ใส				
comments powered by Disqus
  • Robert TingNongNoi

    7 กรกฎาคม 2547 15:20 น. - comment id 294497

         
     เมฆฝนบนฟ้า
     ต้องมีสักครา
    หลั่งมาเป็นฝน
    
    size>
  • ผู้หญิงไร้เงา

    7 กรกฎาคม 2547 23:49 น. - comment id 294722

    อยากเป็นเมฆบนท้องฟ้า
    อยากเป็นปลาบนนที
    อยากเป็นคนที่แสนดี
    ที่เธอนี้มีความรักให้กัน
    
    *-*เป็นกำลังใจให้นะค่ะ*-*
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน