ฝาก

ทะเลไม่เคยหลับ

ฝากบอกผ่านดวงดาว
ว่าสองเราเข้ากันได้
ฝากบอกผ่านน้ำใส
ว่าหัวใจเราคู่กัน
ฝากผ่านวันและคืน
ที่หวานชื่นแม้ในฝัน
ฝากบอกผ่านดวงจันทร์
ว่าเราจะรักกันตลอดไป				
comments powered by Disqus
  • รดา

    7 กรกฎาคม 2547 14:38 น. - comment id 294468

    
    ฝากบอกผ่านดวงดาว
    ว่าสองเราเข้ากันได้
    ฝากบอกผ่านน้ำใส
    ว่าหัวใจเราคู่กัน
    
    ฝากผ่านวันและคืน
    ที่หวานชื่นแม้ในฝัน
    ฝากบอกผ่านดวงจันทร์
    ว่าเราจะรักกันตลอดไป 
    
    ฝากหัวใจไว้ก่อน
    อย่าให้อ่อนเอนไหว
    ฝากรอยรักที่ปักใจ
    ฝากเอาไว้ที่ใจคุณ ..^_^..
    
  • ผู้หญิงไร้เงา

    7 กรกฎาคม 2547 23:45 น. - comment id 294717

    ฝากบอกเจ้าน้ำตา
    อย่าไหลมาตรงหน้าฉัน
    ฝากบอกคนไกลนั้น
    ฉันยังมั่นยังรอเธอ
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน