น...างในฝันนั้นวาดใว้ในจิต ฤ...ทัยคิดติดตามทุกแห่งหน ม...าวันนี้เหมือนพบกับตัวตน ล...งเอยคนนี้ใช่ที่ใฝ่หา น...างคือหญิงสวยใส ฤ...ดีไร้ซึ่งมารยา ม...องเห็นเด่นเต็มตา ล...บรอยหมองผ่องภายใน. **ขอขอบคุณนางในฝัน...เจ้าของชื่อ**
7 กรกฎาคม 2547 09:49 น. - comment id 294348
(จากคำตอบที่โพสไว้) สวัสดีครับคุณ ม.ปณิธาน เชิญตามสบายครับ น่าภูมิใจจะตายที่ใครชอบไอเดียของเรา คุณจะเอาไปใช้มั้งก็ไม่สงวนลิขสิทธิ์ มีแต่สนับสนุนครับ เชิญเลยครับ ทำให้แจ่มไปเลยครับ ไทยโพเอมจะได้มีสีสัน หลากหลาย มากมายด้วยสไตร์สต่าง ๆ ขอให้มีความสุขครับ อิ_อิ ~*~ ความเอ๋ยความรัก คราพบพักตร์ชื่นนักจักเฉลย อกอุ่นอุ่นกรุ่นกลิ่นระรินเชย หอบมาเกยกลางใจใฝ่จับจอง หวานสุดซึ้งน้ำคำจำนรรค์บอก วจีกรอกเกลือกกลั้วไม่มัวหมอง กระซิบรักฝากไว้เป็นทำนอง ใคร่อยากครองรักแท้ไม่แปรเอย ฯ *********************** สวัสดีครับ อิ_อิ มาวิจารณ์ซะหน่อยอ่ะ กลอนของคุณก็เขียนได้ดี น่าอ่าน แต่คุณอปลกใจมั้ยครับ กลอนดี ๆ ทำไมคนอ่าน น้อย เมกเห็นของสมาชิกหลายท่าน อ่านดู อือหือออ บรมครู เลยนะนี้ พอผ่านไปอีก 3 วันเข้าไปดูอีกที มีคนเข้ามา อ่าน 30 คน ตอบ 3 เสียดายกลอนบทนั้นจริง ๆ เลย เหมือนสาวงาม แต่ไปเกิดผิดถิ่น น่าเสียดายครับ เมก ไม่มีความรู้เรื่องการเขียนกลอนเลยแม้แต่นิดเดียว ที่เขียนทุกวันนี้ ไม่มีครูครับ อยากเขียน ฉันก็เขียน โดย ไม่รู้ว่าผิดหรือถูก ฉะนั้นเมกจึงไม่วิจารณ์ใครว่าเขียนผิด หรือ ถูก ก็เราไม่มีความรู้นิ 55555555 แต่...แต่ ทำไมเมกมีเพื่อน ๆ เข้าไปเยี่ยมเยอะ อิ_อิ อันนี้ คงไม่ใช่ กลอนของเมกดี หรือเขียนได้ถูกหลัก เพราะกลอนของ เมกไม่เคยมีใครในเวบนี้จะบอกว่า เขียนถูกแล้ว มีแต่ เขียน ถูกใจ อิ_อิ เมกมาบ่นอะไรนี้ เหนื่อยวุ้ย ค่ำ ๆ จะแวะมาบ่นใหม่ ไปแร่ะวุ้ย เหนื่อย ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ โชคดีครับ เมก
7 กรกฎาคม 2547 10:12 น. - comment id 294350
สวัสดีค่ะ ขออนุญาตนะคะ .. แลนฤมลคนงามนามตามฝัน เทพเสกสรรวาดพักตร์สลักเฉลา จึงใฝ่ปองหวังจูบแม้รูปเงา แท้จริงเศร้าเมื่อตื่นฟื้นความจริง ... มิตรภาพตราบสิ้นฟ้า
7 กรกฎาคม 2547 11:32 น. - comment id 294382
ขออย่าให้นางในฝันของเกลอ อย่าเผลอมาเป็นนางในฝันของเรา .......เท่านั้นก็พอ จาก ศ.ท้อแท้ ( เจ้าเก่า )
7 กรกฎาคม 2547 16:21 น. - comment id 294529
น ฤ ม ล
7 กรกฎาคม 2547 17:41 น. - comment id 294584
นางในฝันแสนสวยใส แถมดวงใจยังได้สม มีความรักมาชื่นชม ด้วยรอเธอมาภิรมณ์คงสมใจ *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
7 กรกฎาคม 2547 22:27 น. - comment id 294660
am
7 กรกฎาคม 2547 22:27 น. - comment id 294661
แต่ก็ดี แต่งต่อไปนะ
7 กรกฎาคม 2547 22:29 น. - comment id 294663
แล้วจะแวะมาดูอีก