คนเดียว

ทะเลไม่เคยหลับ

วันนี้..ก็เหมือนทุกวัน
ไม่มี..ใคร..อยู่ใกล้
ห่วงใย..และดูแล
แต่ก้อช่างเถอะ
ฉันไม่เห็นแคร์
เดี๋ยวจะหาว่าฉัน..ไม่แน่
กะอีแค่..อยู่คนเดียว				
comments powered by Disqus
  • เอกรินทร์

    7 กรกฎาคม 2547 02:49 น. - comment id 294310

    ลูกผู้หญิง...ใจเกินร้อย
  • เอกรินทร์

    7 กรกฎาคม 2547 02:49 น. - comment id 294311

    ลูกผู้หญิง...ใจเกินร้อย
  • ผู้หญิงไร้เงา

    7 กรกฎาคม 2547 16:45 น. - comment id 294546

    วันนี้เหมือนทุกวัน
    ไม่มีเธอไม่มีฉันชิดเคียงไกล
    เพราะเราต่างห่างกันนั้นแสนไกล
    จึงทำให้เกิดหวั่นไหวในอารมณ์
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน