...สีสันของชีวิต...

ไอหมอก

เธอคือดอกไม้ในใจฉัน
เธอคือสีสันของวันสดใส
เธอทำให้ชีวิตฉันชุ่มชื่นไปทั้งใจ
เธอคือคนใกล้ใจที่ต้องรักษาไว้อย่างดี
จะคอยดูแลรดน้ำ
ให้ความชุ่มฉ่ำ ใส่ปุ๋ยเต็มที่
จะดูแล ใส่ใจทุกวินาที
ไม่ให้ขาดหายไปซักความรู้สึกที่มี..ว่ารักเธอ				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    7 กรกฎาคม 2547 16:16 น. - comment id 294521

    เธอคือแสงตะวันอันอบอุ่น
    เธอคือความละมุ่นอุ่นใจฉัน
    เธอคือพระจันทร์ยามต้องกัน
    ที่ตัวฉันต้องการมองเพื่อคล้องใจ
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน