อยากให้รู้ มีใคร คิดถึงอยู่ อยากให้รู้ คนนั้น ฝันห่วงหา อยากให้รู้ รักมาก ทุกเวลา อยากซบหน้า ออดอ้อน ก่อนเข้านอน ฝึนเห็นคุณ ทุกวัน ฉันฝันว่า ฝันเห็นหน้า ซบหน้า ยิ้มสลอน ฝันเห็นปาก แนบปาก อื้ออออออออออออนซอน ฝันถึงตอน เนื้ออุ่น หนุนเนื้อชาย
6 กรกฎาคม 2547 15:00 น. - comment id 294037
สวัสดีครับน้องมัท ฝันถึงใครหว๋า !!! สงสัยใครคนนั้นมั้ง อย่าฝันมากนะครับ เดี๋ยวจะเป็นได้แค่ความฝันนะ แต่พี่เมกว่า น้องมัทคงไม่ใช่ แค่ฝัน (เหมือนพี่เมก) น่าจะเป็นจริงมากกว่ามั้ง ฮิ_ฮิ แวะมาถามข่าวคราวครับ ไม่ได้คุยกันเลยนะช่วงนี้ สงสัยจะไม่มีเวลาสำหรับพี่ชายคนนี้แล้วมั้ง ลืมกันแล้วหรือยังครับ ยังว่าอ่ะ คนมีความสุขอ่ะนะ เลยจำคนมีทุกข์ไม่ได้ แค่ ล้อเล่นจ้า มีความสุขมาก ๆ ครับ บาย พี่เมก คนแค่ฝัน รักเอย รักฉัน มีให้เธอทุกวันไม่เคยหน่าย.. รักเธอเสมอมิคลาย รักมากมาย รักเธอจริงๆ รักแล้ว รักซึ้ง ตราตรึงรักมั่น รักเธอคือตัวฉัน จะรักกันตลอดไป ฯ
6 กรกฎาคม 2547 15:40 น. - comment id 294045
... คนที่มัท ฝันถึง คือคนนี้ เป็นคนดี ที่น้องมัท ไว้ใจได้ เมื่อเมกกะ รู้แล้ว จะว่าไง หากสงสัย อย่างไร ให้บอกมา ....... ( สงสัยอันใดถามกันได้นะ ..... )
6 กรกฎาคม 2547 18:15 น. - comment id 294096
ก๊ากกกกกกกก มีหึง อิ_อิ อารายกันอ่ะเน่ แค่นี้มีหึง ฮิๆๆๆๆๆๆ จะให้ถามอารายครับ เมกรู้อยู่แล้วครับท่าน. คริๆๆๆๆๆๆๆๆๆ หยอกเย้ากระเซ้าแหย่ครับ ขอร้องอย่าหึง บายยยยยยยยยยยย จ้า พี่เมก
7 กรกฎาคม 2547 05:52 น. - comment id 294324
อันโลกฝันวันเป็นจริงยิ่งไกลห่าง มีหนทาง เที่ยวหา มาในฝัน ความหวานสุข ซึ้งใจ มอบให้กัน พบสุขสันต์ ฝันดี มีกำลัง
7 กรกฎาคม 2547 10:50 น. - comment id 294367
ฝันได้ ใคร ๆ ก็ฝัน แต่ก็แค่ความฝัน ไม่ได้ผูกพัน ฝันแล้วฝันไป ตื่นมาพบความจริง ค่อยคิดกันใหม่ ชีวิตจริงต้องตัดสินใจ มิใช่ปล่อยไปตามฝัน อิอิ
7 กรกฎาคม 2547 16:05 น. - comment id 294516
ขอฝันเห็นเธอทั้งคืน แม้ตอนตื่นกับตัวฉัน ก็ขอฝันตอนกลางวัน เพราะในฝันฉันมีเธอ *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
8 กรกฎาคม 2547 10:39 น. - comment id 294870
สืบเนื่องมาจากบทกลอน ส่งข่างมาบ้างอย่าให้อ้างว้างเพียงลำพัง ตอบ น้องมัดหมี่ สวัสดีครับน้องมัท ถ้างานยุ่ง น้องมัทก็ต้องจัดการ ให้หายยุ่งก่อนนะครับ เรื่องจะเข้ามาโพสกลอน เก็บไว้ก่อน ก็ได้จ๊ะน้องมัท เอาการงานของเราให้ดีก่อนนะ เรื่องอื่นค่อย ว่ากันที่หลัง พี่เมกก็คิดถึงน้องมัทนะครับ ความคิดถึงก็ดีนะ แต่อย่าคิด ถึงมากนัก ไม่ดี เดี๋ยวจะไม่เป็นอันทำงาน พี่เมกจะคอยเป็นกำลังใจให้นะครับน้องมัท สุข...สดชื่น...แจ่มใส ครับ อาทิตย์ไม่ลืมวัน พระจันทร์ไม่ลืมคืน ทะเลยังไม่ลืมคลื่น แล้วพี่เมกหรือจะลืมน้องมัท ฯ จาก : รหัสสมาชิก : 7555 - เมกกะ รหัส - วัน เวลา : 298267 - 05 ก.ค. 47 - 12:24 สืบเนื่องมาจากบทกลอน รักเอย..รักของเมก สวัสดีครับน้องมัท ว่าย !!!! มาจูบเขาทำไมอ่ะตะเอง เขามีพ่อมีแม่นะย่ะหล่อน ฮิๆๆๆๆๆๆๆ งั้นจู๊บบบบบบบ คืนนะ อิ_อิ หอมมมมมชื่นจัย ขอบจัยจ๊ะที่แวะมาให้กำลังใจ โชคดีจ้าาาาาาา เพราะหัวใจมันคนละส่วนกับสมอง เราจึงมิอาจตรอง...หาเหตุผลจากรักได้ ทางที่ดี Follow your heart....ทำตามหัวใจ จะสุขทุกข์มันเรื่องต่อไป ขอแค่ได้ทำตามหัวใจ..เท่านั้นคงพอ ฯ จาก : รหัสสมาชิก : 7555 - เมกกะ รหัส - วัน เวลา : 298816 - 06 ก.ค. 47 - 16:25 ขอบคุณนะครับที่เข้าไปโพสให้พี่เมกตลอดมา ขอบคุณจริง ๆ ครับ