อาจเป็นเพราะเราอยู่ไกลกัน ความสัมพันธ์จึงเปราะบางอย่างนี้ ใจฉันเองก็ไหวหวั่นเต็มที แต่ดูเหมือนคนดี - - ไม่เคยใส่ใจ ไม่ได้พบหน้า...แต่ก็อยากได้ยินว่า คิดถึง กับคำรักซึ้ง ๆ เธอลืมไปแล้วใช่ไหม ระยะทางทำให้เราห่างไกล ความไม่เข้าใจยิ่งทำให้เราห่างกัน
6 กรกฎาคม 2547 13:59 น. - comment id 294016
สวัสดีครับน้องอ้อ ก่อนอื่นพี่เมกขอถามไถ่ข่าวคราวก่อนนะครับ เป็นยังงัยบ้างครับ สบายดีหรือเปล่า เจ็บไข้บ้างมั้ย เรื่องของหัวใจไปถึงไหนแล้วครับ คนไกลของน้องอ้อสุขสบายดีมั้ย ยังรักกันดีหรือเปล่า อิ_อิ กลอนบทนี้ ถึงไม่บอก พี่เมกก็รู้ครับว่าเขียนหั้ยใคร คงเป็นคนนั้นอ่ะนะ...เขาคงงานยุ่งมั้งครับน้องอ้อ เขาอาจ ยุ่งกับการงาน อย่าคิดมากนะน้องสาว พี่เมกยังคงห่วงน้องสาวคนนี้อยู่เสมอนะ อย่าคิดมากนะ ห่วงใยตัวเองบ้าง อย่าให้ความอ้างว้างมันมาคอยทำลาย หัวใจนะ เข้มแข็งไว้นะคนดี คิดถึงพี่ชายคนนี้ไว้นะ พี่ ชายคนนี้ยังมีความห่วงใยเสมอ พี่เมก ~*~สิ่งที่ถักทอ คือ หัวใจ ความผูกพันธ์ กลั่นไว้ในสายฝัน ร่วมทักทอของสายลมกับพระจันทร์ รวมเป็นคำรัก สั้น - สั้น ให้กับคุณ ~*~ ท้องฟ้า สวยจัง... เหมือนมีมนต์ขลัง ของใคร ดลไว้ เสกเมฆ ก้อนนู้น ก้อนนี้ เปลี่ยนสีได้ตามชอบใจ เสกตะวัน ดวงใหญ่ - ใหญ่ ไว้กั้นกลาง ~*~ เสกดวงดาวนับร้อยพัน... เสกให้อยู่คู่พระจันทร์ในวันเหงา เสกให้ฉันและเธอ รวมเป็นเรา เสกให้รักไม่เคยเก่า ยังมั่นคง ฯ
6 กรกฎาคม 2547 14:34 น. - comment id 294030
อืมๆ ชอบท่อนความไม่เข้าใจที่ทำให้เราห่างกัน ... แวะมาทักทายขอรับ ^^
6 กรกฎาคม 2547 14:53 น. - comment id 294035
เพราะจัง... ไกลห่างแต่.. ต่างก็ผูกพัน ----- บนความห่างไกล... บนหัวใจที่ต่างความฝัน... แต่สิ่งหนึ่ง ที่คงอยู่ชั่วนิรันด์ คือเธอฉัน เรารักกัน... ตลอดไป.
6 กรกฎาคม 2547 17:48 น. - comment id 294083
ไพเราะมากเลยครับ ขอส่งให้เพื่อนหน่อยนะ
6 กรกฎาคม 2547 19:37 น. - comment id 294159
ขอให้ความรักชนะระยะทางค่ะ เป็นกำลังใจให้
6 กรกฎาคม 2547 22:34 น. - comment id 294222
เหตุการณ์ที่ผ่านไปในครานั้น ประหนึ่งฝันรักเศร้าเราทั้งสอง จำพลัดพรากจากกันผันทำนอง ครั้นร่ำร้องโหยไห้ใครจักยิน
7 กรกฎาคม 2547 00:24 น. - comment id 294271
ระยะทางที่ห่างต่างจากจิต ที่เฝ้าคิดชิดใกล้ไม่ห่างหาย รับประกันคนดีไม่เดียวดาย ด้วยมากมายความคิดถึงนั้นให้เธอ *-*กลอนแต่งได้ดีค่ะ*-*