ไม่รู้บ้างเลยหรือ

ทะเลไม่เคยหลับ

ไม่รู้บ้างเลยหรือ
ว่าหัวใจฉันคิดอะไรอยู่
อยากให้เธอมาลองมองดู
แล้วเธอจะรู้ถึงความรู้สึกของหัวใจ
เธอจะรู้ว่า..ไม่เหมือนเก่า
ฉันไม่ใช่คนเศร้าอีกแล้วรู้ไหม
นับตั้งแต่มีเธออยู่ใกล้
หัวใจฉันอบอุ่นเหลือเกิน
รู้บ้างไหม...
ว่าไม่อยากให้เธอห่างเหิน
คงจะเจ็บมากหากถูกหมางเมิน
เพราะรักเหลือเกินรู้ไหม..คนดี				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    6 กรกฎาคม 2547 23:53 น. - comment id 294254

    ไม่รู้เลยหรือไร
    ว่าทำไมฉันเศร้าหมอง
    ก็คุณเฝ้าปองดอง
    รักเฝ้ามองมอบให้เขา
    
    นั่นหละคือเหตุผล
    ที่กมลเฝ้าหมองเศร้า
    ก็เมื่อคุณมองเขา
    ตัวฉันเล่าจึ่งเศร้าใจ
    
    *-*แต่งได้ดีค่ะ*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน