ต่างไม่มีใคร

ทะเลไม่เคยหลับ

คงจะรักไม่ได้มากกว่านี้
เพราะไม่มีความรู้สึกใดใด..ให้ตัดสิน
ถ้ามีคนที่ดีกว่า..คงเลือกกว่าจะจบสิ้น
เพราะอยู่ด้วยความเคยชิน..มากกว่าผูกพัน
ไม่ได้ตั้งใจเลยที่จะรัก
แค่ผ่านมารู้จักเมื่อวันนั้น
อาจจะแค่คิด..ว่าเรารักกัน
บังเอิญพบกัน...
เมื่อเรานั้นต่างไม่มีใคร				
comments powered by Disqus
  • เมฆปุยอ้วน

    6 กรกฎาคม 2547 11:45 น. - comment id 293972

    เขียนดีนะคะ...
       แวะเข้ามาทักทายค่ะ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    6 กรกฎาคม 2547 23:50 น. - comment id 294251

    อาจเพราะเหตุบังเอิญ
    ที่เธอและฉันต้องเดินมาชิดใกล้
    หรือเพราะเหตุอะไร
    แต่ตอนนี้เราก็รักกันใช่ไหมเธอ
    
    *-*กลอนแต่งได้ดีค่ะ*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน