ไม่เคยคิดค้นหาคำตอบ ว่าคนที่ฉันจะชอบคือแบบไหน ไม่เคยตั้งกฏเกณฑ์เรื่องหัวใจ แล้วนิยามรักที่กำหนดไว้ก็ไม่มี ไม่เคยคิดค้นหา... อย่าเสียเวลามาหาคำตอบที่นี่ รัก...ไม่รัก...วันหนึ่งก็ต้องมี ส่วนความรู้สึกที่ให้เธอตอนนี้..คือรู้สึกดี...ที่มีเธอ
5 กรกฎาคม 2547 23:32 น. - comment id 293859
อย่าคาดคั้นเอาคำตอบเอาจากฉันเลยนะว่าคิดอย่างไรกับเธอ ความรักมันไม่ได้เกิดขึ้นง่ายๆ แต่ถ้ามันเกิดขึ้นแล้ว...ก็จะไม่หายไปง่ายๆเหมือนกัน
6 กรกฎาคม 2547 10:42 น. - comment id 293955
อ่านแล้วให้ความรู้สึกดีจังค่ะ แวะมาทักทายกันวันฝนพรำค่ะ
6 กรกฎาคม 2547 10:46 น. - comment id 293958
คนไหนดีหรือไม่ดี ใช่ว่าหัวใจดวงนี้..แยกไม่ได้ แต่ในเมื่อรักไปแล้ว..ทั้งหัวใจ ต่อให้เลวสักเท่าไหร่..ก็รักเธอ ฯ เพ่เมกแวะมาเป็นเพื่อนจ้า คงเหงาน่าดูอ่ะนะ อย่าเหงานะคนดี พี่เมกยังอยู่ตรงนี้จ๊ะ ยังคงเป็นพี่ชาของน้องรินเสมอนะครับ รัก ปรารถนาดีเสมอครับ พี่เมก
6 กรกฎาคม 2547 13:39 น. - comment id 294002
ตอบ... Future_Prefect ขอบคุณนะคะ... ดีใจจังที่เวลาใครอ่านกลอนแล้วรู้สึกดี
6 กรกฎาคม 2547 13:40 น. - comment id 294003
ตอบ...พี่เมก คนไหนดีหรือไม่ดี ใช่ว่าหัวใจดวงนี้..แยกไม่ได้ แต่ในเมื่อรักไปแล้ว..ทั้งหัวใจ ต่อให้เลวสักเท่าไหร่..ก็รักเธอ ฯ ชอบกลอนนี้จังเลยค่ะ ...กระทุ้งกลางใจ...อิอิ
6 กรกฎาคม 2547 16:42 น. - comment id 294063
ดอกหญ้าช่อน้อยนิด เชิญพินิจพิศเพ่งใกล้ งามซื้งพึงละม้าย คล้ายบุปผาสง่านาม คุณค่าน้อยต้อยต่ำ ยามฝนพรำฉ่ำสยาม บานอยู่คู่ทุ่งงาม อย่ามองข้ามแม่ทรามเชย เอียงหน้ามามองบ้าง สุดอ้างว้างจึงเฉลย ปลอบขวัญมั่นรักเอย อย่าเดินเลยผ่านพ้นไป พี่เมก แวะมาหั้ยกำลังใจอีกรอบจ้า
6 กรกฎาคม 2547 22:35 น. - comment id 294223
ตอบพี่เมก ......... ตอนนี้รินมีกำลังใจอยู่หลายตะกร้าเลยค่ะ...ดีใจจัง ขอบคุณนะคะ
6 กรกฎาคม 2547 23:20 น. - comment id 294237
ไม่เคยตั้งมาตรฐาน ว่าเธอจะต้องหวานกับฉันคนนี้ เพียงแต่ขอให้เธอเป็นคนดี ฉันก็พร้อมจะมอบรักที่มีให้เธอ *-*กลอนน่ารักมากเลยค่ะ*-*
8 กรกฎาคม 2547 22:20 น. - comment id 295292
ตอบ...ผู้หญิงไร้เงา ฉันอาจไม่ใช่คนดีสำหรับใคร แต่เต็มใจจะเป็นคนดีของเธอเท่านั้น ตอบแทนรัก..ด้วยรัก...ละกัน ส่วนรักของเธอนั้น ฉันจะดูแลอย่างดี * Thank สำหรับคำชมนะคะ*