รักฉันสักนิดไหม หรือได้แต่ชอบเฉย..เฉย หรือว่าไม่เคยแม้แต่จะคิดเลย หรือว่ารู้สึกเฉย..เฉย..ชา..ชา หรือเพียงแค่หวั่นไหว หรือทะเลาะกับใครมา หรือเพียงแค่เหว่ว้า หรือเพียงเพราะว่า..ประชดใคร
5 กรกฎาคม 2547 19:49 น. - comment id 293699
รักไม่รักบอกกันได้ไหม อย่าปล่อยให้ค้างคาใจอยู่อย่างนี้ ไม่อาจรู้ได้ความรู้สึกในใจที่มี สารภาพมาตรง ๆ ซะที ว่าเธอคนดีคิดอย่างไร ..... แอบรักใครอยู่เหรอคะ กลอนถึงออกมาเป็นแนว ๆ นี้ น่ารักนะคะ
5 กรกฎาคม 2547 21:20 น. - comment id 293750
รักกันสักนิดไหม บอกเถอะ...ใจฉันอยากรู้ ขอเธอตรองตริดู พ่อยอดชู้คิดอย่างไร ***มาทักทายค่ะ***
5 กรกฎาคม 2547 21:41 น. - comment id 293767
รักเธอมั่นเสมอ มิมีเผลอหรือเผลอไผล รักเธอหมดหทัย ด้วยห่วงใยใฝ่รักเธอ *-*กลอนแต่งได้ดีค่ะ*-*
6 กรกฎาคม 2547 01:34 น. - comment id 293872
มันอาจจะใช้เวลา..... เพียงชั่วนาทีที่จะชอบใครสักคน เพียงชั่วโมงที่จะนึกรักใครสักคน และเพียงชั่ววันที่จะรักใครสักคน แต่มันจะใช้เวลาชั่วชีวิตของท่านที่จะลืมคนคนนั้น