ฉันไม่ใช่คนอ่อนหวาน แต่ฉันเป็นคนอ่อนไหว ฉันอาจจะแอบซึ้งกับใครใคร แต่สิ่งที่ฉันทำไปคือเฉยเมย ฉันซ่อนความรักไว้มิดชิด ทั้งที่ใจคิดอยากเปิดเผย คงเพราะฉัน..ไม่คุ้นเคย ที่จะเอ่ยคำซึ้งหวาน..กับใครใคร แต่หากเธอมองตาฉันสักนิด ฉันจะไม่ปิดซ่อนความอ่อนไหว อยากให้เธอรับรู้ความรักและหัวใจ จากความหวานไหวในดวงตา
5 กรกฎาคม 2547 19:55 น. - comment id 293703
ฉันไม่ใช่คนอ่อนหวาน อ่อนไหว ฉันเป็นแค่ใคร ที่มีความจริงใจก็เท่านั้น หากเธอตกลงปลงใจจะรักกัน ขอสัญญามั่น ว่าจะหมั่นดูแลใจให้ดี ๆ แว๊บ ๆ มาแล้วก็ แว๊บ ๆ ไปค่ะ อิอิ
5 กรกฎาคม 2547 19:56 น. - comment id 293705
ฉันไม่ใช่คนอ่อนหวาน อ่อนไหว ฉันเป็นแค่ใคร ที่มีความจริงใจก็เท่านั้น หากเธอตกลงปลงใจจะรักกัน ขอสัญญามั่น ว่าจะหมั่นดูแลใจให้ดี ๆ แว๊บ ๆ มาแล้วก็ แว๊บ ๆ ไปค่ะ อิอิ
5 กรกฎาคม 2547 21:35 น. - comment id 293761
ฉันไม่ใช่คนอ่อนหวาน แต่เป็นคนร้าวรานเธอรู้ไหม ด้วยเพราะว่ารักมาจากไป ฉันจึงช้ำไปนับจากนั้นเรื่อยมา *-*กลอนแต่งได้ดีค่ะ*-*
6 กรกฎาคม 2547 17:01 น. - comment id 294072
มาแอบมองตา