เพียงวันนี้ที่ฉันมีหัวใจ หัวใจที่คล้าย ๆ ไร้ความรู้สึก หัวใจคล้ายๆ ตายด้านชา เหมือนมีหัวใจคล้ายหุ่นยนต์ เพียงไม่ต้องการอะไรจากใคร ไม่ต้องการความรัก ไม่ต้องการการดูแล ไม่ต้องการแม้เพียงเสี้ยว ของชีวิตที่เป็นอยู่
5 กรกฎาคม 2547 20:06 น. - comment id 293707
หุ่นยนต์เมืองออส มีหัวใจค่ะ
5 กรกฎาคม 2547 21:24 น. - comment id 293753
หุ่นยนต์กับคนหรือ ในใจฉันคือสิ่งแตกต่าง หุ่นยนต์ไม่มีชีวิตจิตวิญญาณ แต่ว่าคนมีทุกอย่างนะคนดี *-*หุ่นยนต์ไม่มีชีวิต ไม่มีสิทธิ์จะเรียกร้อง ในขณะที่มนุษย์มีเลือดเนื้อ มีชีวิต มีจิตวิญญาณ จึงเรียกร้องทุกอย่างค่ะ อิอิ*-*
7 กรกฎาคม 2547 14:56 น. - comment id 294475
..^_^.. ร้อนหรือเย็น เช่นไร ไม่รับรู้ ได้แต่อยู่ ไปอย่างนั้น ไม่หวั่นไหว ตุ๊ก-กะ-ตา มีชีวิต ไร้จิตใจ อยู่เรื่อยไป แต่หาใจ ตัวไม่เจอ ตุ๊ก-กะ-ตา น่าสงสาร ในวันเหงา ดูรอยเศร้า ในดวงตา เวลาเผลอ ช่างไม่ต่าง จากฉัน เลยนะเธอ ได้พบเจอ เศร้าเหงาทุกข์ สุขไม่มี ใครจับวาง ที่ไหน อยู่ที่นั่น แต่ใจนั้น ล่องลอยไป ไกลเหลือที่ สุดแผ่นน้ำ ข้ามแผ่นฟ้า มหานที แต่ตัวนี้ ยังวางไว้ ในที่เดิม ..^_^.. เป็น ตุ๊ ตา อ่ะ ... 5 5 5 คล้ายๆกันเนอะ