*-* คนเดียวคือเธอ *-*

ไอหมอก

คนเดียวที่คิดถึง คือเธอ
คนที่ฉันรักมาเสมอ คือเธอ คนนี้
โลกใบใหญ่ แต่ไม่เท่าใจที่มี
หากขาดเธอคนดี สิ่งใดในโลกนี้ ไม่สำคัญ
ฝนตก... ฤา น้ำตาฉันจะไหลท่วมโลก
ความเศร้าโศก สถิตใน หัวใจฉัน
ที่สุดคือ ไม่มีเธอ เหลือแต่ความเงียบงัน
ทุกสิ่งในวันนั้น ไม่สำคัญอีกต่อไป
...ฉันยังคง คิดถึงเธอ
และหลอกตัวเองเสมอ ว่าเธอไม่จากไปไหน
แต่เมื่อลืมตา พบว่า ทุกอย่างเปลี่ยนแปลงไป
ปวดปร่าที่ใจ ..ฉันคงไม่มีค่าอะไร บนโลกใบนี้				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    5 กรกฎาคม 2547 20:43 น. - comment id 293724

    คนเดียวที่คิดถึงคือเธอ
    คนเดียวที่เธอพบเจอคือเขา
    คนเดียวที่ทำให้เราเหงาเศร้า
    คือเธอมีเขาทำให้เราต้องเศร้าใจ
    
    *-*กลอนโดนใจค่ะ ชอบจัง*-*
  • หนอกสวาท

    6 กรกฎาคม 2547 10:15 น. - comment id 293943

         
                     หนึ่งเดียวในชีวิตที่สุดเลิศ
    ผู้กำเนิดเกิดเรามาอย่าสับสน
    แค่คนรักแล้วนำเทียบเปรียบบรรพชน
    ว่าเป็นคนเพียงหนึ่งเดียว................ในดวงใจ
             จริงหละหรือ..............!!!!!!!!
    
    
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน