บางครั้งฉันก็สับสน กับใครบางคนตรงหน้า จะเพียงแค่ชอบหรือมากยิ่งกว่า ก็ไม่รู้ว่าเป็นเช่นไร บางครั้งก็อยากจะรัก แต่บางครั้งก็คิดหนักหวั่นไหว ไม่รู้ว่าควรรู้สึกอย่างไร ชอบหรือรักอันไหนดีกว่ากัน เฮ้อ...งง กับใจตัวเองจัง
5 กรกฎาคม 2547 10:12 น. - comment id 293503
คิดอีหยังบ่ออก ก็บอกอ้าย
5 กรกฎาคม 2547 13:08 น. - comment id 293562
บางครั้งฉันก็สับสน ว่าฉันรักเธอหมดกมลหรือไม่ หรือแค่ชอบที่เธอห่วงใย หรือจะเป็นอย่างไรก็ไม่รู้ใจเหมือนกัน *-*กลอนน่ารักมากๆๆๆๆเลยค่ะ*-*
5 กรกฎาคม 2547 13:53 น. - comment id 293599
มันแล้วแต่ความรู้สึกของตน คงต้องค้นหาใจของตัวเองนั้น ชอบ กับ รัก มันแต่งต่างกัน ความรู้สึกของใจนั้น มันเข้าใจกันอยากเหลือเกิน ชอบไม่ได้แปลว่ารัก ฉันเข้าใจผิดไป คิดไปเองฝ่ายเดียว เธอไม่รู้เรื่องเลย เธอบอกว่าเธอรักฉัน แต่เธอชอบเขา แน่นอนต้องเลือกเขา คนที่เธอรักทั้งใจ ไม่ใช่ฉันคนนี้