พบ..คบ..จบ..จาก..ยากเจ็บนาน

magic


พบ..คบ..จบ..จาก..ยากเจ็บนาน
สิ่งที่พบ..และคบ..จบง่ายง่าย
สื่อความหมาย..ได้เห็น..เป็นเช่นนั้น
ทุกคำพูด..เอ่ยวาจา..มาหลอกกัน
เพียงเพราะฉัน..โง่งม..ตรมหัวใจ
ได้หลงเชื่อ..ด้วยใจ..ไม่ทันคิด
เพียงแต่จิต..ผูกพัน..เกินห้ามไหว
ไม่ได้อ่าน..ลึกลงไป..ถึงข้างใน
ว่ามีใคร..แอบไว้..ในใจเธอ
ไม่อยากรู้..เรื่องจริง..สิ่งที่พบ
เพราะมันจบ..ไปนั้น..เหมือนฝันร้าย
ฉุดชีวิต..หวิดไม่พ้น..ตนเกือบตาย
ชีวีวาย..รันทด..แทบหมดลม
ลิขิตตน..ยืนบน..เส้นทางใหม่
ใช้หัวใจ..นำชีวิต..ไม่คิดฝัน
เป็นความจริง..สิ่งสัมผัส..ผ่านวานวัน
ด้วยฉันนั้น..ยืนยัน..มั่นในตัว
...........................................................
พบ..คบ..จบ..จาก..ยากเจ็บนาน
ในชีวิตของเพื่อนฉัน
@@@@@@@@@@@@@@@@				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    5 กรกฎาคม 2547 01:11 น. - comment id 293419

    กลอนแต่งได้ดีมากๆๆๆๆๆๆเลยค่ะ โดนความรู้สึกอย่างจังเลยค่ะ แต่โดนแค่สามบทแรก ส่วนบทสุดท้ายยังทำไม่ได้คะ อิอิ
  • )))**--ผลิใบสู่วัยกล้า--**(((

    5 กรกฎาคม 2547 07:03 น. - comment id 293459

    เมื่อมีการเกิด  แล้วก็ต้องมีการดับเป็นของธรรมดา
    
    
  • แทนคุณแทนไท

    5 กรกฎาคม 2547 09:54 น. - comment id 293494

    
    เสียดายใจเคยนิ่งสนิทนัก
    มาเอ่ยปากฝากรักกับเธอได้
    เสียดายปากไม่เคยฝากหัวใจใจใคร
    มาเอ่ยปากฝากใจไว้กับเธอ
    
    เสียดาย เสียดาย....
  • ลี่...ชวนมาเยือน

    5 กรกฎาคม 2547 16:45 น. - comment id 293656

    เห็นด้วยเป็นอย่างยิ่งค่ะ
    .......................................
    ลี่...ผู้มาเยือน
    .
  • เมกกะ

    5 กรกฎาคม 2547 18:57 น. - comment id 293681

    วันเวลาหมุนเวียนเปลี่ยนไปเรื่อย 
    ถามตัวเองว่าเคยเหนื่อยบ้างไหม 
    กับบางสิ่งบางอย่างที่ทำไป 
    เพียงหวังได้หัวใจของเธอคืน 
    
    หากจะถามว่าเคยรักเธอไหม 
    ตอบก็ได้เคยรักมากเสมอ 
    แต่วันนั้นฉันได้เห็นคนของเธอ 
    จึงเข้าใจเสมอเธอหลอกกัน 
    
    เธอมีคนที่หนึ่งในหัวใจ 
    แต่เหตุใดเธอจึงมาหลอกฉัน 
    เธอทำไปเพราะหวังอะไรกัน 
    หรือแค่เพียงอยากเห็นฉันมีน้ำตา ฯ
    
    ยิ้ม  ยิ้มหน่อยนะครับ  
    เจ็บนี้  คงไม่นาน เดี๋ยวก็หายครับ  ยิ้ม  ยิ้ม
    ยิ้มสู้อุปสรรคหน่อยนะ   ยิ้ม ยิ้มนะคนดี
  • rain..

    5 กรกฎาคม 2547 22:09 น. - comment id 293795

    เศร้าจังเลยนะคะ..
  • เรไร

    6 กรกฎาคม 2547 07:07 น. - comment id 293915

    เรื่องมันเศร้า ครับ สำหรับบางคน
    .....เล่าแล้วขำ....
    
    @@@@@@@@@@@@@@@
    ขอบคุณครับ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน