เธอบอกกันว่าเลิกคบจบแค่นี้ สิ่งดีดีที่เคยมี...แค่ความหลัง ภาพหัวใจเป็นสิ่งของที่หักพัง ไร้ความหวังฟังแต่คำที่ช้ำใจ ได้แต่เก้อเพ้อรอคอยอย่างหงอยเศร้า ลบภาพเก่าจากหัวใจ...มันไม่ไหว นึกทุกครั้งเห็นทุกทีที่หายใจ อยากจะตายจากเธอไปให้รู้กัน ไม่มีทาง...รั้งหัวใจให้เป็นอื่น ไม่มีทาง...ที่ทุกคืนจะลืมฝัน ไม่มีทาง...จะลืมรูปความผูกพัน ไม่มีทาง...ลืมทุกวันที่รักเธอ นึกถึง...วันนั้นวันที่เธอเดินเข้ามา ส่งสายตาให้ทุกทีตอนที่เผลอ รวมความกล้าจากหัวใจไปบอกเธอ พอได้เบอร์ก็โทรหาบอกว่ารัก...ทุกทุกวัน แต่วันนี้ทำไม...ไม่เหมือนก่อน ขออ้อนวอนอย่าให้ไปได้แค่ฝัน เธอบอกว่าหาคนใหม่ไปละกัน เพราะเธอนั้นมีคนดี...ที่คอยเธอ
4 กรกฎาคม 2547 23:32 น. - comment id 293370
...โหผิดหวังมั่ก ๆ อ่า ทำใจดี ๆ ไว้นะ อย่าคิดมากค่ะ ก่อนเคยเอ่ยเสียงสำเนียงเพราะ ก่อนไม่เคยทะเลาะ ... กันเหมือนวันนี้ ก่อนเคยหวานซาบซึ้งในมิตรไมตรี ก่อนไม่เคยจะทิ้งคน ๆ นี้ให้ปวดใจ
5 กรกฎาคม 2547 00:00 น. - comment id 293386
เธอบอกว่าเลิกคบจบแค่นี้ กับรักที่เคยมีให้กับฉัน เพราะเธอเจอคนดีในชีวัน จึงขอเลิกผูกพันกับฉันเลย *-*ชอบมากๆๆๆๆๆๆๆๆเลยค่ะ เก่งจัง ชื่นชมในผลงานนะค่ะ*-*
5 กรกฎาคม 2547 12:14 น. - comment id 293550
:)
5 กรกฎาคม 2547 17:07 น. - comment id 293657
ขอบคุณมากคับแล้วผมจะพยายามแต่งให้ดีขึ้นไปเรื่อย...คับ
5 กรกฎาคม 2547 18:37 น. - comment id 293675
บาสหนอบาส อุ้มทิ้งหรอ
6 กรกฎาคม 2547 12:45 น. - comment id 293988
สวัสดีน้องบาส ก่อนอื่นพี่เมกขอขอบคุณนะครับที่เข้าไปเยี่ยมพี่เมก พี่ชายคนนี้ยินดีเสมอนะครับที่จะให้คำปรึกษา หรือกำลังใจ ไม่ต้องเกลงใจ ถ้ามีอะไรก็คุยได้นะครับ กลอนบทนี้เขียนได้ดีมากครับ ถ่ายทอดความรู้สึกได้ชัดเจนจริง ๆ เจ็บนะ เจ็บที่ใจ เจ็บมาก ถ้ารักมันเป็นเช่นนี้ โชคดีและมีความสุขครับ พี่เมก ^*^ไม่ค่อยจะเข้าใจ... ทุกสิ่งทุกอย่างที่เป็นไปในวันนี้ เหตุป็นฉันหรือเพราะเธอล่ะคนดี จึงทำให้รักเราตอนนี้มีเพียงน้ำตา ู^*^อยากขอรับรู้สิ่งต่างๆที่เปลี่ยนไป ตอนนี้เธอหมดใจหรือมีใครเข้ามาหา หรือเพราะฉันดูแล้วมันไม่เข้าตา บอกให้รับรู้ได้ไหมว่าเพราะอะไร
6 กรกฎาคม 2547 21:49 น. - comment id 294207
อุ้มทิ้งหรอ(ไม่ใช่เรื่องจริงนะคับ) ไปโรงเรียนเดี๋ยวเจอกัน...มีเฮแน่ๆพงศสีห์ ป.ล.เด็กเลยทิ้งก็บอกนะเดี๋ยวแต่งกลอนให้... ส่วนพี่เมกนะครับ ก็ต้องขอบคุณมากนะครับที่เข้ามาแวะเวียน น้องชายคนนี้ตอนนี้ก็คงยังไม่มีปัญหาอะไรนะครับ พี่เมกก็เหมือนกันถ้ามีอะไรก็ถามผมได้นะ