สิ่งที่ทำให้ความรักมีสีสัน ..

• หนอนแก้ว •

ท้องฟ้าสีสวยสดใส ..
รู้ไหมต้องเติมสีใด ..
ทำให้ฟ้าสวยสะดุดตา ..
ใช่ใดสีฟ้านั่นเอง ..
แต่ถ้าความรักจะสวย ..
ต้องเติมด้วยสีแดงสดใส ..
จะไปได้สวยหรือไม่เพียงใด ..
อยู่ที่จิตใจสองเรา ..				
comments powered by Disqus
  • อาภาภัส

    4 กรกฎาคม 2547 20:24 น. - comment id 293234

    รักสดสวยร้อยด้วยความห่วงหา
    สบแววตาอุราปลื้มเหมือนลืมหนอ
    เก็บหัวใจใส่ฟ้าฝากลมคลอ
    สร้างภาพก่อสีแดงไม่แล้งใจ
    จะไปได้ไม่ได้ไร้เหตุผล
    จะดั้นด้นค้นคิดหรือขานไข
    มิอาจหยุดฉุดรั้งกว่าพังไป
    แล้วรู้ไหมยังต่อตราบร่างวาย
  • ผู้หญิงไร้เงา

    4 กรกฎาคม 2547 23:04 น. - comment id 293350

    ความรักสดสวยหนักหนา
    ยามที่รักมีคุณค่ากับฉัน
    และรักคงเศร้าใจพลัน
    หากรักนั้นจากฉันไม่มั่นคง
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน