คำที่แทนความรู้สึกในใจ ..

• หนอนแก้ว •

ทุกทุกตัวอักษร .. ที่เธอเห็น 
บอกถึงความเป็นไปในใจฉัน 
แทนคำพูด .. สายใย .. ความผูกพัน 
แทนคำหนึ่ง .. คำ คำนั้น  ฉันรักเธอ				
comments powered by Disqus
  • อาภาภัส

    4 กรกฎาคม 2547 20:30 น. - comment id 293238

    วายอ่านแล้วรักแสนเศร้า
    คงหยอกเย้าเว้าวอนไฉน
    อย่าตัดรักผลักทิ้งไป
    ปล่อยใจลอยฟ้าท้าดวง
    ตะวันเคลื่อนเดือนกลายโฉม
    จงประโลมรักเลิศสรวง
    สวรรค์สร้างหรือหลอกลวง
    อย่าเป็นห่วงรู้ทุกครา
    
    
  • ผู้หญิงไร้เงา

    4 กรกฎาคม 2547 23:02 น. - comment id 293348

    ทุกทุกอักษราค่าสร้างสรรค์
    ด้วยตัวฉันมั่นสร้างมัน ณ ตรงนี้
    เพียงแค่เขียนไว้เตือนใจในชีวี
    ว่าทุกตัวที่มีฉันให้เธอ
    
    *-*ทุกตัว หมายถึง ตัวอักษรนะค่ะ กลอนแต่งได้ดีค่ะ*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน