เพราะเธอคนเดียว

กางเกงยีนส์

คิดถึงเธอได้ทุกวันเป็นอะไรไป
ทั้งที่เธอไม่ได้อยู่ไกลตาเท่าไหร่ ใกล้แค่นี้
ไม่ได้เจอหน้ารู้หรือเปล่าอารมณ์พาลจะไม่ดี
แค่ได้เห็นได้คุยเท่าที่โอกาสจะมี ก็รู้สึกดีได้ทุกวัน
เพราะเธอคนเดียวทำให้ฉันเป็นไป
ไม่ว่าจะหยิบจับอะไรนึกถึงแต่เธอเท่านั้น
อยากให้รู้ไว้นะว่าตัวเธอเองมีความสำคัญ
และทุกอย่างที่ฉันรู้สึกกับเธอนั้น
เป็นอะไรที่หัวใจฉันไม่เคยหยิบยื่นให้ใคร				
comments powered by Disqus
  • ก้อนเนื้อที่รักเธอ

    4 กรกฎาคม 2547 20:14 น. - comment id 293227

    กลอนน่ารักดีคะ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    4 กรกฎาคม 2547 22:19 น. - comment id 293328

    รับรู้ไว้ด้วยนะคนดี
    กับใจที่มีของตัวฉัน
    มอบให้เธอแล้วคนสำคัญ
    และเป็นคนเดียวเท่านั้นที่ฉันให้ไป
    
    *-*กลอนแต่งได้ดีค่ะ*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน