รักร้าว

ยวน พระบาท

ปวดกบาลฆารประสาทอาจจะแยก 		
ปวดแปล๊บแปล๊บแปปเดียวเดี๋ยวก็หาย 
แต่ปวดร้าวรักร้างไม่วางวาย			
ปวดแสนปวดปวดจนตายไม่หายเอย				
comments powered by Disqus
  • 74...6

    4 กรกฎาคม 2547 17:14 น. - comment id 293146

    i  agree  with you
  • ผู้หญิงไร้เงา

    4 กรกฎาคม 2547 22:09 น. - comment id 293323

    รักแล้วร้าวก็ยังรักกักเก็บไว้
    แม้ต้องเจ็บหทัยเพียงไหนนั้น
    ก็ทนเจ็บทนปวดร้าวเศร้าชีวัน
    ด้วยเพราะฉันยินดีรักรู้จักเธอ
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
  • ยวน พระบาท

    4 กรกฎาคม 2547 22:24 น. - comment id 293331

    ผู้หญิงไร้เงา 
    -ขอบคุณมากครับ 
    74...6         
    -อิอิ เคยเป็นเหมือนกันใช่ไหม ขอบ คุณมากๆ
    
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน