โรค..แพ้ความใกล้ชิด

ทะเลไม่เคยหลับ

อย่ามาใกล้กันมากได้ไหม
รู้สึกว่าใจไม่จะค่อยดี
มันเต้นผิดจังหวะทุกที
ที่มีเธอมาใกล้..ใกล้หัวใจ
จริงจริงแล้วใจก็อยากให้อยู่ใกล้
แต่ใจก็ยังหวั่นไหว
คงต้องหาหมอ..รักษาหัวใจ
ให้หายจากโรค..หวั่นไหว..เสียที				
comments powered by Disqus
  • ภูผาไม่เคยตื่น

    4 กรกฎาคม 2547 21:24 น. - comment id 293290

    ใหม่ๆก็แบบนี้หละน้อง
    
    
  • ผู้หญิงไร้เงา

    4 กรกฎาคม 2547 21:53 น. - comment id 293316

    อย่าใกล้ฉันนักนะเธอ
    ด้วยเสมอในใจฉัน
    นั้นแสนจะหวาดหวั่น
    ด้วยตัวฉันอยากใกล้เธอ
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
  • ทะเลไม่เคยหลับ

    7 กรกฎาคม 2547 15:13 น. - comment id 294491

    อ่อนไหวอีกแล้วหรือใจ
    หวั่นไหวอีกแล้วหรือฉัน
    แล้วจะทำยังไงกัน
    ก็เคยบอก..คนนั้น..
    ว่าอย่ามาใกล้..ใกล้..หัวใจ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน