ขอบคุณมาก...ขอบคุณความรู้สึกดีดีที่มีให้ ขอบคุณความรักและความห่วงใย ขอบคุณที่..เธอ..มีให้เสมอมา ขอบคุณจริงจริง ขอบคุณสำหรับทุกสิ่งที่เธอ..สรรหา ให้กับฉันตลอดเวลา อยากขอบคุณฟ้า.... ที่พาเรามาพบกัน
4 กรกฎาคม 2547 10:19 น. - comment id 292959
ไม่เป็นไร เพราะ เธอคือคนพิเศษ เพราะเธอคือเหตุผลที่ทำให้ฉันมีวันนี้ ไม่ต้องขอบคุณกัน ... เพราะเธอนั้นก็แสนดี ดูแลหัวใจกันจนเต็มปรี่ ด้วยความรักที่เธอมี ให้ทุกวัน ...แวะเวียนมาทักทายกันนะคะ บทกลอนน่ารักมากมายค่ะ ....
4 กรกฎาคม 2547 20:40 น. - comment id 293248
ขอบคุณทุกสิ่ง ขอบคุณทุกอย่าง ขอบคุณฟ้าที่สร้างเรามาร่วมทาง และขอบคุณความอ้างว้างที่ทำให้เราพบเจอกัน *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*