เพียงนาทีแรก...ที่จากเธอจากไป ฉันเห็นเพียงโลกกว้างใหญ่เบื้องหน้า ความอิสระที่เคยใฝ่ฝันตลอดมา อิสระ หากแต่เหว่ว้า เดียวดาย เหมือนใบไม้เล็กๆ ที่ร่วงหล่น เงยหน้ากลับไปมองที่ลำต้นสูงใหญ่ บางสิ่งฉุดรั้ง จนไม่อาจเดินจากไป เมื่อไม่อาจกลับไปหาเธอได้... ลึกในหัวใจ...เคว้งคว้างหวั่นไหว..เหลือเกิน