ไม่อาจเป็น...

เรียว จิโร

คำว่ารักที่เธอเอ่ยนั้นอยากจะถามเธอจังเลยว่ามันคือคำที่มาจากความรู้สึกที่แท้จริงของเธอหรือเปล่า  ถ้านี้คือความจริงแล้วทำไมเธอถึงได้ควงเขาคนนั้นมาเพื่อทำรายใจฉัน   หรือที่ผ่านมาเธอไม่เคยคิดอะไรกับฉันเลย  มีแค่ฉันใช่ไหมที่คิดไปเองฝ่ายเดียว  ถ้าเป็นอย่างนั้นจริงๆๆทำไมต้องมาให้ความหวังกันด้วย
บอกว่ารักฉันทำไม  บอกว่ามีแค่ฉันทำไม  เพราะไร  ทำไมต้องหลอกฉันด้วย
ทั้งที่ฉันรักเธอคนเดียวไม่มีใครแต่เธอทำกับฉันได้นะ  อยากจะทำร้ายเธอ  แต่มันทำไม่ได้  อยากจะโกรธแต่โกรธไม่ลง  เพราะไรทำไมฉันต้องรักเธอมากขนาดนี้ด้วย  ทำไมเธอถึงต้องมีใครด้วย  ไม่นึกว่าแค่เราห่างกันไม่นานจะทำให้เธอเปลี่ยนไปขนาดนี้  แต่เธอมีอะไรๆ กับเขาคนนั้นจนไม่อาจเอาคืนได้  เธอรู้ไหมฉันเสียใจมาก  เธอบอกขอเป็นเพื่อนกับฉัน  แต่มันคงเป็นไปไม่ได้เพราะมันสายเกินไปที่จะเอาคำว่าเพื่อนจากฉัน  เพราะฉันคงไม่คู่ควรจะเป็เพื่อนเธอได้  เพราะฉันไม่อยากจะฝืนความรู้สึกของฉันเอง   อยากจะบอกให้เธอได้รู้ไว้นะว่าฉันคนนี้รักเธอมากๆจนไม่อาจจะเปลี่ยนใจไปรักใครได้อีก  ในเมื่อไม่มีเยื่อใยให้กัน  ฉันขอจบแค่วันนี้นะ  ลาก่อนคนดีของฉัน ไม่ขอเป็นเพื่อนเธอ
ไม่อยากทำให้เธอผิดใจกับเขาคนนั้น				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    3 กรกฎาคม 2547 20:59 น. - comment id 292717

    แรกกันก็หวานปานน้ำผึ้ง
    พอนานถึงเขาเปลี่ยนไปใจห่วงหา
    จึงได้เกิดเรื่องราวมากมายมา
    และสุดท้ายน้ำตาก็มาเยือน
    
    *-*เข้าใจความรู้สึกคุณนะค่ะ  เพราะเคยรู้สึกแบบนี้มาก่อน  เป็นกำลังใจให้เสมอนะค่ะ  ความรักทำให้เรากลายเป็นคนตาบอดได้  ผู้หญิงไร้เงาว่าจริงค่ะ เพราะเคยเป็นมาก่อน  ยังไงก็ขอให้ทำใจให้ลืมรักที่มีได้ในเร็ววันนะค่ะ*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน