ยังรักกันอยู่..ใช่ไหม

ทะเลไม่เคยหลับ

เธอยังรักฉันอยู่
เธอยังอาทรใช่ไหม
ก็เธอเดินทางมาหาฉัน..ตั้งไกล
บอกสิ..บอกฉัน..คนดี
อย่าเอาแต่เงียบเฉย
ก็นานแล้วที่เธอละเลยอย่างนี้
เลยต้องถามเธออีกที
เพื่อครั้งนี้จะได้มั่นใจ				
comments powered by Disqus
  • Future_Perfect``

    3 กรกฎาคม 2547 15:30 น. - comment id 292598

    กลอนเขียนได้ดีค่ะ  แวะมาทักทายกันนะคะ
  • กับชีวิตที่ไม่มีใครตีกรอบ

    3 กรกฎาคม 2547 16:32 น. - comment id 292639

    เก่งขึ้นทุกวันๆๆ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    3 กรกฎาคม 2547 20:46 น. - comment id 292710

    เธอยังรักฉันอยู่
    เธอยังอยู่ชิดใกล้
    เธอยังคอยห่วงใย
    เธอยังมีหทัยให้แก่กัน
    
    เธอยังคงมั่นดวงจิต
    เธอยังคอยชิดใกล้ตัวฉัน
    เธอยังคอยให้ผูกพัน
    แก่ตัวฉันใช่ไหมเธอ
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน