ณ ตรงที่มีเธออยู่

Jeminine

สองเท้าที่ย่ำตามรายทาง 
มีเพียงความเคว้งคว้าง..ให้คว้าไขว่ 
เบื้องหน้าคือเส้นทางอันห่างไกล 
อดีตที่ทิ้งไว้ คือน้ำตา 
เธอคือความสวยงามแห่งย่ำรุ่ง 
คือแสงตะวันของวันพรุ่ง..อันเจิดจ้า 
ลบกลืนความเหน็บหนาวของรอยน้ำตา 
คือจุดหมายของคนล้า..ที่หลงทาง 
จะอีกกี่ร้อยคืน หมื่นวัน 
ฉัน...จะยังคงมีเธอเป็นความหวัง 
แม้ไม่อาจไปถึง...จุดหมายปลายทาง 
เธอจะยังเป็นความงดงามที่กระจ่าง...อยู่กลางใจ				
comments powered by Disqus
  • นายฟง

    15 พฤศจิกายน 2544 01:54 น. - comment id 19443

    เพราะดี เก่ง 555555
  • mono

    15 พฤศจิกายน 2544 06:15 น. - comment id 19458

    เพราะดีจ้ะ..

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน