อยากเก็บดวงดาวที่พราวฟ้า เก็บเอามาไว้ใต้หมอน ปิดประตูแล้วใส่กลอน ไว้หนุนนอนตอนห่างกัน อยากเก็บรักเก็บศรัทธา เก็บแววตากรุ่นอุ่นไอฝัน เก็บสิ่งดีดี..ที่เคยผูกพัน เก็บไว้วันนั้น..วันแห่งสองเรา
3 กรกฎาคม 2547 10:44 น. - comment id 292492
เก็บดวงดาวบนท้องฟ้ากว่าเก็บได้ครบก็สว่างพอดี สู่เก็บใจคนที่รักดีกว่าเดี๋ยวเดียวก็เสร็จ
3 กรกฎาคม 2547 11:03 น. - comment id 292497
เก็บตะวันวางชิดติดไปด้วย รักจะอวยเอื้อจิตสนิทหวัง วันเปลี่ยนวายรักหมายมั่นจริงจัง คอยรับฟังคำหวานตราบนานปี
3 กรกฎาคม 2547 11:21 น. - comment id 292505
เก็บความรัก..ที่เคยมีให้กัน เก็บความผูกพัน...ในวันก่อน เก็บเอาไว้ในใจ..ทุกทุกตอน ถึงจะจรจากไกล...ไม่ลืมกัน.. ^o^ มาเยี่ยมจ้า..แต่งได้เพราะจัง..
3 กรกฎาคม 2547 13:59 น. - comment id 292560
อยากเก็บตะวันที่ฉายแสง ไว้ค่อยส่องแสดงให้เธอนั้น ยามที่รักร้างห่างชีวัน เธอจะได้รู้ว่าฉันนั้นห่วงใย *-*ชอบจัง กลอนแต่งได้ดีค่ะ*-*