งงงวย

magic


....งงงวย....
....เรไร
เกรี้ยวกราดโกรธ..แกล้งกัน..กับเกลอเก่า
ย่ำยีเย้า..ยวนยั่ว..อย่างย่อยยับ
ด่าวดิ้นดั่ง..ดวงแด..ดุจดังดับ
เลื่อนลอยลับ..ล้าลง..โลมละลาย
....magic
เกิดเกลอแกล้ง..ก่อนกัน..ก็โกรธกริ้ว
ยั่วยวนยิว..ยีย่ำ..ย้ำหยอกเย้า
ดั่งโดนดับ..แดดวง..ดุจได้เดา
ล้อเล่นเล่า..เลิกแล้ว..ลงลมโลม
....เรไร
หมายมั่นมา..มอดม้วย..หมดไม่มี
น้องนางนี้..แนบเนียน..นิ่งแน่แน่ว
วาววิบวับ..ไวว่อง..แว๊ปวาบแวว
คงคลาดแคล้ว..ค่อยเคลื่อน..ครวญครางคอย
....magic
มองมุ่งมั่น..หมั่นมา..เมินหม่นหมอง
นวลนางน้อง..นิ่งแน่..เนียนแนบแน่ว
วาบวิบวน..วกว่อง..วุ่นวายแวว
คิดเคลื่อนแคล้ว..ครวญคราง..คนคงคอย
....เรไร
เจ้าจงใจ..จาบจ้วง..จนใจจร
เริ่มร้าวรอน..รุมเร้า..รักร่วงโรย
เก็บกายเก่า..ก่อเกิด..กำกอบโกย
ให้หวนโหย..ห่างเหิน..เหี่ยวห่อหา
....magic
จงจาบจ้วง..จนจำ..ใจเจ็บจร
ริเริ่มรอน..ร้าวร้าย..ร้อนโรยร่วง
ก่อกรรมเกิด..กายเก่า..ก็กำกลวง
โหยห่วงหวง..หวนไห้..เหินห่างหาย				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    3 กรกฎาคม 2547 02:08 น. - comment id 292432

    กลอนแต่งได้ดีมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆเลยค่ะ ชื่นชมในผลงานทั้งคู่เลยค่ะ  เก่งจริง ๆ เลยค่ะ  นับถือค่ะนับถือ
  • tiki

    3 กรกฎาคม 2547 02:46 น. - comment id 292440

    น่ะ อ่านแล้วงงดีจัง อิอิ
  • namsai

    3 กรกฎาคม 2547 11:29 น. - comment id 292507

     
    ไพเราะจัง..แต่งเก่งทั้งคู่เลย
  • ก้อนเนื้อที่รักเธอ

    3 กรกฎาคม 2547 14:42 น. - comment id 292575

    อู้ยอ่านแล้วงง
  • กระดาษกาว

    3 กรกฎาคม 2547 15:13 น. - comment id 292585

    อิอิ อ่านแล้วก็งงนิดๆ  
    แต่ก็ ... แต่งเก่งทั้งสองคนเลยค่ะ
    แวะมาทักทาย
  • Future_Perfect``

    3 กรกฎาคม 2547 15:34 น. - comment id 292604

    เจ๋งอ่ะ  ... คิดได้ไง  เก่งจริงเลย  แวะมาชื่นชมผลงานนะคะ....อิ๊กอิ๋ว
  • ลี่...ผู้มาเยือน

    4 กรกฎาคม 2547 09:56 น. - comment id 292927

    ใช้คำเก่งจังจ๊ะ
    .........................

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน