คำตอบจากคำถามของเธอ

บลู

คำถามที่เธอมี
และสิ่งที่ฉันรู้ดีว่าเป็นแบบไหน
มองที่ตาสิแล้วเธอจะรู้ใจ
ความรู้สึกที่ให้ก่อเกิดสายใยดีๆ
ไม่จำเป็นต้องเอ่ย
ไม่จำเป็นเลยกับคนๆนี้
ทั้งหมดของใจและความรู้สึกที่ฉันมี
ก็เหมือนกับที่เธอมีด้วยเช่นกัน
คำตอบคือ Lo ไม่ใช่ Un หรือ Li  เข้าใจใช่ไหมคนดี				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    2 กรกฎาคม 2547 23:09 น. - comment id 292382

    คำตอบที่เธอมี
    ฉันรู้ดีว่าคือใช่
    ส่วนคำตอบฉันให้ไว้
    ก็คือใช่เหมือนเหมือนเธอ
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน