...ไม่ใช่ฉัน...

น้ำตาอาบแก้ม


ลาก่อนนะ...คนของความฝัน
ไม่ได้นอกใจกัน...หรือหวั่นไหว
เพียงเหนื่อย...อยากจะหนีเรื่องวุ่นวาย
เบื่อความเดียวดาย..อยากมีคนข้างกาย..ซักที
โชคดีนะ...คนของความห่วงใย
นับแต่นี้ต่อไป..คุณคงไม่ได้เห็นฉันคนนี้
ดูแลตัวเองนะ...แล้วหาคนที่ดี-ดี
ทดแทนความห่วงใยของคน ๆ นี้..ที่เคยมีตลอดมา
				
comments powered by Disqus
  • 4264

    2 กรกฎาคม 2547 18:58 น. - comment id 292251

    โชคดีนะ..คนเคยมีความหมาย
    คนเคยเคียงข้างกาย..เคยซับน้ำตา
    ขอบคุณสำหรับทุกสิ่งทุกอย่างที่ล้ำค่า
    ทุกสิ่งทุกอย่างที่ผ่านมา..ขอให้รู้ว่ามันจะเป็นความทรงจำที่ดี
  • rain..

    2 กรกฎาคม 2547 19:27 น. - comment id 292263

    ..ฟ่างคะ.. 
     เรน..คิดถึง น๊า..
          บทกวี..  เศร้าจังเลยคะ..
       เรน..แวะมา ..  ทักทายฟ่างน๊า..
  • ปลาวาฬสีน้ำเงิน

    2 กรกฎาคม 2547 19:43 น. - comment id 292271

    กลอนเพราะมากมายนะคะ
    แต่เศร้าๆ ซึ้งๆ ไงบอกไม่ถูก
    ปลาวาฬมาทักทายนะคะ
  • ลอยไปในสายลม

    2 กรกฎาคม 2547 20:22 น. - comment id 292278

    เข้ามาชื่นชมค่ะ
  • ฮิคารุ

    2 กรกฎาคม 2547 21:56 น. - comment id 292335

    อ้า..ความหมายลึกซึ้ง ดีจัง *-*
  • Future_Perfect``

    2 กรกฎาคม 2547 22:10 น. - comment id 292345

    เขียนได้ดีนะคะ แวะมาทักทายกันค่ะ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    2 กรกฎาคม 2547 22:52 น. - comment id 292371

    ลาก่อนนะคนของความฝัน
    ทั้งที่ฉันอยากชิดใกล้ไม่ห่างหาย
    แต่รู้แล้ววันนี้จนวันตาย
    เธอไม่เคยให้ความหมายในสายตา
    
    ฉันคงเป็นได้แค่คนข้องเกี่ยว
    แต่ไม่ใช่คนเดียวที่เธอเที่ยวห่วงหา
    จึงขอตัวขอลาแล้วคงต้องลา
    แม้ว่าต้องมีน้ำตายามลากัน
    
    *-*กลอนแต่งได้ดีมากๆๆๆๆๆๆๆเลยค่ะ*-*
  • ฤกษ์ ชัยพฤกษ์

    3 กรกฎาคม 2547 02:06 น. - comment id 292430

    ไม่รู้ว่าของใครไม่ใช่ของฉัน
    คนของความผูกพันแก้ไม่ได้
    แกะไม่ออกแน่นมากเพราะเงื่อนตาย
    ต้องหนีเรื่องวุ่นวายให้พ้นคน
    
    งง ๆ อยู่คนของอะไรแน่ อิอิ
  • tiki

    3 กรกฎาคม 2547 03:32 น. - comment id 292451

    ชื่นชมค่ะ
  • กระดาษกาว

    3 กรกฎาคม 2547 15:33 น. - comment id 292603

    อ่านแล้วน้ำตาอาบแก้มเลยอ่ะ
    
    ซึ้งมากเลย
    เพราะมากเลยค่ะ
    
    แวะมาทักทายนะคะ
    
    
  • กระดาษกาว

    3 กรกฎาคม 2547 15:34 น. - comment id 292605

    อ่านแล้วน้ำตาอาบแก้มเลยอ่ะ
    
    ซึ้งมากเลย
    เพราะมากเลยค่ะ
    
    แวะมาทักทายนะคะ
    
    
  • เมกกะ

    3 กรกฎาคม 2547 20:29 น. - comment id 292704

    ค่ำคืนนี้คนดีอยู่ที่ไหน
    ในหัวใจหวนไห้ อาลัยหา
    แอบแนบอิงอกอุ่น.....ยามไกลตา
    หัวใจเราอ่อนล้า..ไร้เรี่ยวแรง
    
    ยามหลับตา คราใด ให้หวนคิด
    นึกถึงคน เคยชิด..แนบอิงอุ่น
    ป่านนี้เขา คงแอบ แนบละมุน
    กับสาวใหม่ หอมกรุ่น...อุ่นอุรา
    
    นอนเหงา คนเดียวแลเปลี่ยวจิต
    หวนคิด หวนไห้...หนักหนา
    นั่งมองท้องฟ้า..ระรานตา
    เปล่งแสงลงมา...ช่างเหงาใจ
                
    มาน่างเปงเพื่อนครับ  ...  เช็ดหั้ยนะครับ
    น้ำตาเปงเพื่อนที่ดีในยามปวดร้าวครับ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน