ยอมตัดใจ(2)

ก้อนเนื้อที่รักเธอ

เขาคือคนรัก
เธอคือเพื่อนรักที่ผูกพัน
ความรักที่ให้เธอไปนั้น
ให้เขาเท่ากันให้คนละครึ่งใจ
           แต่เธอและเขารักกัน
สามหัวใจสับสนหาทางออกไม่ได้
เขารักฉันฉันรักเธอช่างสับสนวุ่นวาย
ตัดเขาไม่ได้ทิ้งเธอไม่ลงเช่นกัน
           เอาอย่างนี้ดีไหม
ฉันจะยอมไปไม่ขอเลือกใครทั้งนั้น
ทั้งสามคนมีความรักมีสายใยผูกพัน
ฉันจะขอเดินจากไปไม่ยอมเสียใครทั้งนั้น 
   เพื่อที่ให้เธอรักกัน..ฉันขอจากไป				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    2 กรกฎาคม 2547 22:02 น. - comment id 292339

    หากเธอและเขารักกัน
    ฉันก็ไปจากนั้นตั้งแต่ตอนนี้
    เพราะไม่อยากให้เราสามคนที่มี
    เจ็บเพราะรักแบบนี้อีกเลย
    
    *-*เป็นกำลังใจให้นะค่ะ  ความรักแบบนี้คนจะตัดสินคือคนกลางค่ะ*-*
  • ผู้หญิงไร้เงา

    2 กรกฎาคม 2547 22:27 น. - comment id 292357

    หากเธอและเขารักกัน
    ฉันก็ไปจากนั้นตั้งแต่ตอนนี้
    เพราะไม่อยากให้เราสามคนที่มี
    เจ็บเพราะรักแบบนี้อีกเลย
    
    *-*เป็นกำลังใจให้นะค่ะ  ความรักแบบนี้คนจะตัดสินคือคนกลางค่ะ*-*
  • นัส จามๆๆๆ

    2 กรกฎาคม 2547 23:44 น. - comment id 292401

    เจ๋งๆๆๆๆ
    พี่มาอยู่ล่วยอีกคน
    แต่งให้ตัวเองเป่าเนี่ย
    อาการน่าห่วง
    ไหงเหมือนเราเลยอ่า.......ToT
    มาทักทายเน้อค่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน