เธออยู่กับฉันเสมอ เธอไม่ได้หายไปไหน เพราะเธอ..อยู่กับฉันคนนี้ไง อยู่ในหัวใจฉันเลย..คงดี ถึงเธอจากไปแสนไกล และล่วงลับไปอย่างนี้ แต่ฉันไม่เคยลืมเธอเลย..คนดี เพราะฉันมีความรักให้ด้วยใจจริง ฉันรักเธอเต็มหัวใจ ไม่เคยแบ่งปันใจให้ใครสุงสิง ก็ฉันแสนรักเธอจริงจริง แล้วไยทิ้งฉันไว้..คนเดียว เธอจะรู้หรืเปล่า ว่าฉันแสนเหงาและโดดเดี่ยว ฉันอดทนอยู่กับหัวใจดวงเดียว หัวใจที่มีเธอข้องเกี่ยว..ผูกพัน